Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

Dịch vụ gia sư giỏi Hải Phòng

Về cơ bản, dịch vụ gia sư chuyên nghiệp được xây dựng dựa trên sự kết hợp chặt chẽ giữa khách hàng, gia sư và Gia Sư Hải Phòng nhằm mang lại hiệu quả học tập cao nhất cho học sinh.
gia sư hải phòng
Gia sư Giỏi Hải Phòng

=>> Dành cho phụ huynh
=>> Hỗ trợ tài liệu gia sư 
Trong mô hình dịch vụ mới này, Trung tâm gia sư có trách nhiệm điều hành và hỗ trợ gia sư nhằm đảm bảo chất lượng giảng dạy cho khách hàng và học sinh trong suốt quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ.Dịch vụ Gia Sư Chuyên Nghiệp do Gia su Hai Phong phát triển bao gồm những đặc điểm chính sau:
1. Gia su Hai Phong phân công Điều Hành Viên chuyên trách thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng, đại diện cho GIA SƯ HẢI PHÒNG làm việc với khách hàng về các vấn đề tài chính, chất lượng giảng dạy của gia sư.
2. Quản lý điểm số, đánh giá chất lượng học tập của học sinh, có Bản Tổng Kết Tình Hình Giảng Dạy từng tháng đảm bảo về thông tin và chất lượng của gia sư.
3. Khi gia sư giảng dạy không đạt hiệu quả mong muốn, khách hàng có quyền yêu cầu Gia su Hai Phong đổi gia sư (miễn phí).
4. Gia su Hai Phong sẽ sắp xếp người kiểm tra và hệ thống hóa kiến thức cho học sinh để đánh giá chất lượng giảng dạy của gia sư và sự tiến bộ của học sinh.
5. Khách hàng có quyền yêu cầu Gia su Hai Phong cung cấp tài liệu học tập và các đề thi từ thư viện trực tuyến GSG/thuvien/dethi
6. Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Gia su Hai Phong quản lý hồ sơ, thông tin học tập của học sinh và tư vấn các vấn đề giáo dục.
7. Gia su Hai Phong đảm bảo liên lạc thông suốt qua hệ thống Gia sư Hải Phòng và điện thoại nóng số 0903 276 602 (hoạt động ngoài giờ hành chính) nhằm hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét