Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

Quy trình làm gia sư Tại Hải Phòng


Hiện nay, nhằm tìm kiếm đội ngũ gia sư chất lượng cao hợp tác với Công ty, Gia sư Hoa Phượng luôn chào đón mọi đối tượng có nhu cầu giảng dạy trên địa bàn Hà Nội, bao gồm:
Quy trình làm gia sư 

·         Sinh viên (SV) các trường ĐH, CĐ trên địa bàn Hải Phòng, ưu tiên các trường thuộc khối sư phạm·         Giáo viên (GV) các trường tiểu học, trung học, đại học, kể cả giáo viên đã nghỉ hưu·         Giảng viên các trường Đại học,Cao Đẳng.·         Tốt nghiệp (TN) chuyên ngành Ngoại ngữ, Văn, Toán, Lý, Hóa, Sinh, ... từ các trường ĐH, CĐ trong cả nước 
  Hãy đăng ký ngay để tham gia vào đội ngũ Gia sư chuyên nghiệp, hùng hậu của chúng tôi.
Để đảm bảo quyền lợi của Quý phụ huynh và các em học sinh khi thuê Gia sư cũng như đảm bảo chất lượng dịch vụ, Gia sư Hoa Phượng đưa ra một quy trình tuyển chọn Giáo viên/Gia sư khá kỹ lưỡng với 3 vòng sau đây:
Hiện nay, nhằm tìm kiếm đội ngũ gia sư chất lượng cao hợp tác với Công ty, Gia sư HAVARD luôn chào đón mọi đối tượng có nhu cầu giảng dạy trên địa bàn Hà Nội, bao gồm:·         Sinh viên (SV) các trường ĐH, CĐ trên địa bàn Hà Nội, ưu tiên các trường thuộc khối sư phạm·         Giáo viên (GV) các trường tiểu học, trung học, đại học, kể cả giáo viên đã nghỉ hưu·         Giảng viên các trường Đại học,Cao Đẳng.·         Tốt nghiệp (TN) chuyên ngành Ngoại ngữ, Văn, Toán, Lý, Hóa, Sinh, ... từ các trường ĐH, CĐ trong cả nước 
  Hãy đăng ký ngay để tham gia vào đội ngũ Gia sư chuyên nghiệp, hùng hậu của chúng tôi.
Để đảm bảo quyền lợi của Quý phụ huynh và các em học sinh khi thuê Gia sư cũng như đảm bảo chất lượng dịch vụ, HAVARD đưa ra một quy trình tuyển chọn Giáo viên/Gia sư khá kỹ lưỡng với 3 vòng sau đây:
Vòng 1: Đăng ký thông tin
Các bạn có thể đăng ký làm gia sư của Havard qua hai hình thức sau:·         Cách 2: Mang bản chính CMND, thẻ SV và các bằng cấp (nếu có) trực tiếp đến Văn phòng giao dịch của Công ty tại địa chỉ:GIA SƯ HOA PHƯỢNGĐịa chỉ: 129 Trần Văn Lan, Cát Bi, Hải An, Hải PhòngĐiện thoại:0313 50 20 50  - 0903 276 602
Email: giasuhoaphuong@gmail.com 
Ghi chú:·         Không bắt buộc công chứng bản sao các loại giấy tờ.·         Mang bản chính để đối chiếu khi nộp hồ sơ.
Vòng 2: Kiểm tra trình độ chuyên môn và kỹ năng sư phạm
Vòng 2 nhằm đảm bảo bạn có đủ tiêu chuẩn về trình độ chuyên môn và kĩ năng sư phạm để trở thành một Gia sư của Gia sư Hoa Phượng. Chúng tôi sẽ chỉ phân lớp cho các gia sư qua được vòng 2 này.Lưu ý:·         Bạn chỉ phải kiểm tra vòng 2 một lần duy nhất nếu đạt.·         Thời gian kiểm tra và phỏng vấn bắt đầu từ 9h sáng và 19h chiều vào các ngày Thứ 3, thứ 5, thứ 7 và CN hàng tuần.·         Khi đến Gia sư cần mang đủ Hồ sơ như trong yêu cầu của bước 1.·         Gia sư cần chuẩn bị kỹ trước khi đến VP để kiểm tra và nhận lớp dạy.
Vòng 3: Khi được phân lớp
·         Ngoài kĩ năng sư phạm ở vòng 2, ở vòng 3 này khi được phân lớp, gia sư sẽ phải hoàn thành một bài kiểm tra ngắn với lớp được phân tương ứng để chắc chắn bạn có thể đảm đương được lớp này.
Ví dụ: bạn được phân công dạy môn Toán lớp 5 thì trước khi nhận lớp bạn sẽ phải làm một bài test ngắn trong vòng 15-20’ về môn toán lớp 5.
·         Sau khi được nhận lớp bạn sẽ phải chuẩn bị cho Gia sư Hoa Phượng một kế hoạch giảng dạy ngắn hạn (theo tuần hoặc tháng) để  và Phụ huynh học sinh có thể theo sát được quá trình giảng dạy của các bạn sau này.
Lưu ý: Vòng 3 sẽ được thực hiện trước khi bạn nhận một lớp mới.
Đạt vòng 3, bạn sẽ được Gia sư Hoa Phượng cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn để kèm vào Hồ sơ của mình khi giới thiệu với gia đình.
Trở thành gia sư của Gia sư Hoa Phượng:
·         Bạn được MIỄN PHÍ tư vấn, miễn phí kiểm tra đầu vào 100% khi làm việc với Gia sư Hoa Phượng·         Bạn phải đảm bảo 03 tiêu chí: (1) Giỏi kiến thức và chuyên môn; (2) Ý thức trách nhiệm cao; (3) Trung thực.·         Tránh mọi rủi ro khi gặp trung tâm GS lừa đảo.·         Được Havard hỗ trợ và cung cấp tài liệu trong quá trình giảng dạy.·         Havard giúp bạn giải quyết những vấn đề hóc búa, khó xử.·         Havard  tổ chức các buổi giao lưu để các Gia sư của Havard có thể trao đổi kinh nghiệm, kiến thức.·         Bất kỳ khó khăn nào, hãy gọi cho HAVARD để được giúp đỡ 24/24.·         Được huấn luyện kiến thức chuyên môn & kinh nghiệm xử lý tình huống.·         Linh hoạt trong giảng dạy.·         Bạn chỉ rảnh một khoảng thời gian nhất định? Không sao, Havard sẽ bố trí thời gian phù hợp cho bạn.·         Bạn chỉ giỏi 1 hoặc 2 môn (ví dụ giỏi Toán & , rất ngại môn Hóa)? Thật đơn giản,Gia sư Hoa Phượng sẽ bố trí bạn dạy Toán + , gia sư khác sẽ dạy Hóa!
Hãy đăng ký ngay hôm nay để trở thành thành viên của Gia sư Hoa Phượng!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét