Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Gia sư lớp 5 tại Hải Phòng

[Giasuhaiphong.vn] – Gia sư lớp 5 tại nhà Hải Phòng – Trung tâm gia sư Hoa Phượng. ĐT: 0903 276 602. Địa chỉ tin cậy cho mọi gia đình.

GIA SƯ LỚP 5 TẠI NHÀ HẢI PHÒNG

  • Bạn đang suy nghĩ – quan tâm với sự học tập của con em mình khi vào lớp 5?
  • Bạn đang lo lắng làm sao để con em mình học tập tốt?
  • Bạn lo lắng làm sao để tìm được gia sư giỏi phù hợp với con em mình?
 Gia sư lớp 5 với phương châm: “Thắp sáng ước mơ – Phát triển tài năng Việt” trên nguyên tắc: “Tâm huyết – Uy tín – Chất lượng” là các thầy cô giáo, các bạn sinh viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, kỹ năng truyền đạt khoa học & tác phong sư phạm uy tín, luôn mang trong mình một tâm huyết tuyệt đối với sự nghiệp nghiên cứu và giảng dạy.
gia su lop 5 tai hai phong

Để giúp các em học sinh tiểu học học tốt – Trung tâm gia sư nhận và mở các lớp dạy kèm tại nhà cho các em học lớp 5 tại Hải Phòng:

  1. Gia sư lớp 5: Nhận thức được vai trò quan trọng của lớp 5, lớp chuyển tiếp giữa hai cấp học, Gia sư sư phạm đảm bảo lấy lại kiến thức căn bản cho học sinh yếu kém, bồi dưỡng nâng cao cho học sinh khá giỏi, ôn thi cuối cấp, thi chuyên (như Ams, chuyên Tự nhiên, chuyên ngữ, ..). Chúng tôi nâng cao không chỉ kiến thức mà còn giúp các em học sinh trang bị đầy đủ phương pháp tư duy và kỹ năng cần thiết.
  2. Gia sư lớp 5: Phương pháp giảng dạy môn Toán lớp 5 của Gia sư Hải Phòng là giúp các em học sinh đạt được sự hiểu biết về toán học thông qua việc rèn thành thạo các kỹ năng, khái niệm, và tiến trình trong Toán học. Nhờ đó gia sư giúp các em lớp 5 suy nghĩ và lý luận theo phương pháp Toán học.
  3. Gia sư lớp 5: Phương pháp giảng dạy môn Tiếng Việt lớp 5 của Gia sư Hoa Phượng là rèn luyện cho học sinh có phương pháp học tập tốt về Từ ngữ và Viết Văn (Tập Làm Văn).
  4. Phương pháp dạy học tiếng anh giành cho các em tiểu học hiệu quả.

Các phương pháp giảng dạy gia sư lớp 5:

  • Thường xuyên hệ thống hóa kiến thức bằng mọi cách
  • Rèn luyện kỹ năng tính và phản xạ tư duy
  • Phân biệt được những đặc trưng của hình thức thi trắc nghiệm so với tự luận và ứng dụng
  • Tích lũy kinh nghiệm làm bài thi
  • Nắm vững và chỉ ra được các dấu hiệu quyết định đến phương pháp làm bài

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ
GIA SƯ HẢI PHÒNG - GIA SƯ HOA PHƯỢNG
Địa chỉ: 129 Trần Văn Lan, Cát Bi, Hải An, Hải Phòng
Điện thoại: 0313 50 20 50 | 0903 276 602

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét