Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013

Gia sư lớp 7 Hải Phòng

Trung tâm gia sư Hoa Phượng chuyên cung cấp gia sư chất lượng cao cho các em học sinh lớp 7. Với đội ngũ gia sư giỏi, giàu kinh nghiệm đến từ các trường đại học nổi tiếng trong thành phố, Trung tâm chúng tôi cam kết sẽ đưa gia sư chất lượng nhất đến kèm tại nhà cho các em học sinh.

Kính thưa các bậc phụ huynh học sinh!

- Các bậc phụ huynh đang vô cùng lo lắng cho con em mình khi bước vào lớp 7
- Các bậc phụ huynh cảm thấy không yên tâm về hệ thống kiến thức của con em mình trong suốt năm học lớp 6
- Học sinh có tâm lý sợ học các môn Toán - Lý - Hóa
- Học sinh có tâm lý sợ điểm kém.
- Các bậc phụ huynh đang rất cần cho con em mình một gia sư giỏi hệ thống lại toàn bộ kiến thức lớp 6 và củng cố kiến thức của chương trình lớp 7?


Quý vị phụ huynh và các em học sinh hãy để trung tâm gia sư Hoa Phượng chia sẻ bớt nỗi lo cùng với gánh nặng trong học tập. Với đội ngũ gia sư giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ giúp các em học sinh hệ thống lại toàn bộ kiến thức của chương trình lớp 6 và bổ sung củng cố chương trình lớp 7, giúp các em tự tin hơn trong các bài kiểm tra trên lớp cũng như trước các kỳ thi.

Với đội ngũ gia sư giỏi hiện có đã và đang giảng dạy tại trung tâm, chúng tôi cam kết chất lượng dạy và học cho các em học sinh sau khi theo học gia sư tại nhà của Trung tâm gia sư Hoa Phượng. Các em học sinh có quyền lựa chọn gia sư phù hợp cho riêng mình khi học gia sư tại trung tâm gia sư Hoa Phượng, học sinh được học thử một đến ba buổi miễn phí để đánh gia chất lượng gia sư của trung tâm chúng tôi.
 Mọi thông tin chi tiết quý phụ huynh và các em học sinh vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM GIA SƯ HOA PHƯỢNG
ĐC:129 Trần Văn Lan, Cát Bi, Hải An, Hải Phòng
ĐT: 0313 50 20 50
Hottline: 0903 276 602 - 0903 276 581

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét