Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Gia sư lớp 6 Hải Phòng

Các bậc phụ huynh có tâm trạng gần như giống nhau khi có con bước vào lớp 6, hầu hết các bậc phụ huynh đều lo lắng rằng không biết các em tiếp cận với lớp mới trường mới và đặc biệt là hệ thống kiến thức mới của cấp học THCS như thế nào. Lớp 6 là một bước quan trọng trong quá trình học tập của các em, khi mà các em phải rời xa mái trường tiểu học để bước lên một cấp học cao hơn, cùng với niềm vui lớp mới bạn mới thì các em cũng phải đối diện với bao khó khăn khi phải tiếp thu một lượng kiến thức hoàn toàn mới mẻ trong hành trang học tập của mình. Vậy làm sao để các em có thể chinh phục được kho tàng kiến thức mới một các dễ dàng và hiệu quả nhất?

Để giảm bớt được nỗi lo lắng trong học tập của các em học sinh, Trung tâm gia sư Hoa Phượng được thành lập với mong muốn đem lại cho các em học sinh đội ngũ gia sư tại nhà giỏi chuyên môn nghiệp vụ, vững vàng kiến thức nhằm hỗ trợ tốt nhất cho các em trong quá trình học tập.

 Đến với trung tâm gia sư Hoa Phượng các bậc phụ huynh và các em học sinh sẽ được:
* Hỗ trợ và tư vấn tìm gia sư giỏi môn Văn dạy lớp 6 tại nhà
* Tìm gia sư có kinh nghiệm giảng dạy Toán lớp 6 tại nhà
* Hỗ trợ tìm gia sư có kinh nghiệm dạy môn tiếng anh lớp 6 về ngữ pháp, phát âm, nghe nói....
* Hỗ trợ tìm gia sư giỏi lớp 6 dạy kèm các môn lý, hóa, sinh, sử, địa....

Với đội ngũ gia sư giỏi, giàu kinh nghiệm đến từ các trường đại học nổi tiếng ở thành phố Hải Phòng như Đại Học Hải Phòng, Đại Học Y Hải Phòng, Đại Học Hàng Hải Việt Nam.... chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho các em học sinh những thành tích học tập cao nhất.
 Để tìm được một gia sư giỏi và nhiều kinh nghiệm giảng dạy, quý phụ huynh vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM GIA SƯ HOA PHƯỢNG
ĐC: 129 Trần Văn Lan, Cát Bi, Hải An, Hải Phòng
ĐT: 0313 50 20 50
Hottline: 0903 276 602 - 0903 276 581

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét