Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Gia sư lớp 3 Hải Phòng

Quý phụ huynh trăn trở về lực học của con em mình? 
Các bậc cha mẹ đang rất bận rộn vì công việc và không có thời gian để kèm cập con em bạn học tập?
Nhiều cha mẹ đang lo lắng cho chuyện tìm một người dạy tiểu học hiệu quả?
Trung tâm gia sư chúng tôi giúp bạn giải quyết những khó khăn về việc giáo dục cho con em bạn?
Dịch vụ với Nhóm các gia sư, các bạn sinh viên tốt chuyên môn sư phạm tiểu học, nhiều phương pháp sư phạm, kỹ năng giảng dạy khoa học & tác phong sư phạm vững vàng trên tất cả các quận TP Hải Phòngchắc chắn sẽ cho bạn 1 niềm tin.


Dịch vụ chúng tôi vừa dạy kèm vừa am hiểu tâm tư tình cảm của học viên. Quan trọng nhất kèm cấp 1, mẫu giáo phải có sự kiên nhẫn cao, chỉ có người dạy của chúng tôi khi đã được lọc cẩn thận về trình độ chuyên môn cũng như phương pháp sư phạm tiểu học mới được văn phòng giao lớp. Cho nên các Bạn đảm bảo có thể yên tâm với trình độ giáo viên nam nữ dạy của dịch vụ chúng tôi

TRUNG TÂM GIA SƯ HOA PHƯỢNG CHUYÊN:
- Dạy kèm tại nhà các môn cấp 1, lớp lá.
- Gia sư tiếng anh tiểu học cho các bé đang học chương trình tiếng anh trong trường.
- Kèm bài, rèn chữ đẹp cho các cháu chuẩn bị vào lớp 3, các em cấp 1.
- Giảng dạy các môn năng khiếu: Đàn, vẽ .... cho các cháu tiểu học.

CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY:
- phương pháp đúng chương trình trên trường.
- Kèm theo sổ báo bài của từng khối lớp.
- Lấy lại tri thức cho các cháu học lực yếu.
- Nâng cao cho các bé giỏi.
- Trang bị đầy đủ kiến thức và phương pháp làm bài thi chuẩn bị cho các kỳ thi học kì.
- Cung cấp được yêu cầu của các bậc cha mẹ về chất lượng và học phí hợp lí nhất.
Kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực gia sư lớp 3, Trung tâm gia sư sẵn sàng đáp ứng cho các bậc cha mẹ có nhu cầu tìm gia sư dạy lớp 3, hỗ trợ việc học, thi cử cho con em. Nếu quý phụ huynh có con đang mất căn bản, đang gặp trở ngại trong việc tiếp thu tri thức trong trường hay các em đang trong các kỳ kiểm tra quan trọng,...Hãy liên lạc cho văn phòng chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ chính xác và kịp thời.
Các cha mẹ cần tìm gia sư dạy kèm lớp 3 tại hải Phòng xin liên hệ chúng tôi.
TRUNG TÂM GIA SƯ HOA PHƯỢNG
ĐC 176 Ngô Gia Tự - Hải An - Hải Phòng
ĐT:0313 50 20 50 - Hotlline: 0903 276 602

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét