Thứ Bảy, 10 tháng 1, 2015

gia sư số 1 Hải Phòng

Có bao giờ quý phụ huynh gặp phải những phiền muộn đối với việc học của con mình như:
- Dù biết con mình có tố chất thông minh nhưng lười học.
- Con mình không chịu học hành và không thoát ra nổi những trò game vô bổ, hay mạng xã  hội ?
- Liên tục nhận được những lời than phiền từ thầy cô : “ Cháu hay mất tập trung khi nghe giảng , cháu dạo này học hành yếu lắm, gia đình cố gắng dạy bảo thêm, sức học của em yếu hẳn so với mọi năm ..."
- Lo lắng vì kỳ thi học kỳ, tốt nghiệp, hoặc đáng sợ hơn là con mình sắp phải đối diện với kỳ thi đại học năm nay trong khi kiến thức bị hổng quá nhiều ?


► Chúng ta thường bị mất kiên nhẫn và trở nên cáu gắt với con, hoặc chấp nhận để con em mình tự quyết tương lai của mình, dù biết rằng điều đó thật tệ hại.

► Cũng như bạn,chúng tôi luôn muốn thế hệ trẻ Việt Nam ngày càng tiến bộ hơn, chúng tôi tự tin với đội ngũ gia sư, giáo viên, giảng viên nhiệt tình. Cũng là cha mẹ, và là giáo viên đang trực tiếp giảng dạy, chúng tôi hiểu vấn đề đó như là bạn lúc này.

► Biết đầu tư cho việc học không bao giờ là thừa và mang lại hiệu quả nhất cho tương lai con mình, nhiều vị phụ huynh đã từng tìm đến các trung tâm gia sư, tuy nhiên, vì lợi nhuận, không phải trung tâm gia sư nào cũng đáp ứng được nhu cầu.
Hiểu được lo lắng của quý vị phụ huynh, trung tâm gia sư Hoa Phượng với đội ngũ hơn 2000 gia sư kinh nghiệm đến từ các trường đại học nổi tiếng như: trường ĐH Hải Phòng, ĐH Hàng Hải Việt Nam, Đại Học Y Hải Phòng.... cùng các thầy cô giáo đến từ các trường TH, THCS, THPT trên địa bàn thành phố đảm bảo sẽ mang đến cho quý phụ huynh chất lượng gia sư tốt nhất.
Mọi thông tin chi tiết quý phụ huynh vui lòng liên hệ:
TRUNG TÂM GIA SƯ HOA PHƯỢNG
ĐC: 176 Ngô Gia Tự - Hải An - Hải Phòng
ĐT: 0313 50 20 50 - 0903 276602

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét