Thứ Năm, 1 tháng 1, 2015

Gia Sư Uy tín Hải Phòng 2015

TRUNG TÂM GIA SƯ HOA PHƯỢNG HẢI PHÒNG tự hào là gia sư uy tín nhất Hải Phòng 2015 cho mọi gia đình. Với phương châm: “THẦY TẬN TÌNH - TRÒ TIẾN BỘ - PHỤ HUYNH HÀI LÒNG” – Trung tâm cung cấp đội ngũ gia sư sư phạm Giỏi giảng dạy tại nhà trên tất cả các Quận/ Huyện tại Hải Phòng.

Kính thưa các bậc phụ huynh học sinh!

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập trên địa bàn Hải Phòng, Trung tâm gia sư Hoa Phượng là cầu nối cho mọi gia đình với các thầy cô giáo – sinh viên cho việc học tập và dạy học. Với đội ngũ gia sư là giáo viên – sinh viên của các trường Đại học danh tiếng: Đại Học Hàng Hải Việt Nam, Đại Học Sư Phạm Hải Phòng, Đại Học Y Hải Phòng,....giáo viên dạy giỏi các trường tiểu học, THCS, THPT tại Hải Phòng … chúng tôi hy vọng sẽ giúp các em học sinh có kiến thức vững chắc trong học tập. Khẳng định chất lượng dạy học và là địa chỉ tin cậy cho mọi gia đình.


Trung tâm gia sư Hải Phòng - Gia Sư Hoa Phượng với phương châm: “Uy tín – Chất lượng – Hiệu quả”, chúng tôi đã từng bước xây dựng để phát triển, mong muốn được đóng góp công sức cho đất nước. Hạnh  phúc của chúng tôi là có những “trò ngoan – trò giỏi” cống hiến và phục vụ cho Tổ quốc.

Trải qua các giai đoạn phát triển, gia sư Hải Phòng - Gia Sư Hoa Phượng  xây dựng một đội ngũ giáo viên dạy giỏi, tin cậy, chất lượng, đảm bảo cho việc giảng dạy – gia sư cho các quận/ huyện thuộc Hải Phòng. Đồng thời cũng là cơ hội cho các sinh viên sư phạm và một số trường khác học tập và phát triển năng lực của bản thân.

TRUNG TÂM GIA SƯ HOA PHƯỢNG là trung tâm gia sư có trình độ chuyên môn và phương pháp giảng dạy tốt, đội ngũ gia sư có kỹ năng sư phạm tốt, chuyên môn GIỎI đáp ứng được nhu cầu của các em học sinh trong quá trình học tập. Với những  phương pháp chuyên biệt áp dụng cho từng học lực và tiếp thu kiến thức của các em học sinh – gia sư Hải Phòng - Gia Sư Hoa Phượng  sẽ là niềm tin cho mọi gia đình.
Để chọn cho con em mình một gia sư giỏi, quý phụ huynh vui lòng liên hệ:

Trung tâm gia sư Hoa Phượng
ĐC: 176 Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng
ĐT: 0313 50 20 50 - Hottline: 0903 276 602

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét