Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

Bí quyết ôn thi vượt cấp môn toán lớp 9


Gia su lop 9 tai nha – gia sư lớp 9 tại nhà uy tín nhất Hải Phòng

Bạn đang cần tìm gia sư lớp 9 tại nhà tốt nhất tại Hải Phòng?

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn gia sư lớp 9 tốt nhất tại trung tâm gia sư uy tín nhất tại Hải Phòng.

Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ miễn phí 24/24h trong ngày hoàn toàn miễn phí. Đừng ngần ngại hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Phụ huynh muốn con mình được giáo viên có kinh nghiệm, có kiến thức và khả năng truyền đạt cũng như khả năng sư phạm giỏi.

Trung tâm gia sư Hải Phòng nhận gia sư tại nhà các môn tại các khu vực trên địa bàn Hải Phòng.

Gia sư lớp 9 tại Hải An, Gia sư lớp 9 tại Ngô Quyền, Gia sư lớp 9 ở Hồng Bàng, Gia sư lớp 9 ở quận Lê Chân, gia sư lớp 9 ở Thuỷ Nguyên, Gia sư lớp 9 ở đường Đà Nẵng, Gia sư lớp 9 ở Lạch Tray, và hầu hết các khu vực thuộc nội thành Hà Nội chúng tôi đều có đội ngũ gia sư luôn sẵn sàng cùng con em bạn tiếng bước trên bước đường tương lai.




Trung tâm gia sư nhận gia sư toán lớp 9, gia su toán 9, gia sư hóa lớp 9, gia sư anh lớp 9, gia sư văn lớp 9, gia sư địa, gia sư sinh học, lịch sử các khối A, A1, B, C, D…

Trung tâm gia sư nhận gia sư lấy lại kiến thức căn bản cho học sinh yếu, kiến thức nâng cao cho học sinh khá, giỏi rèn kỹ năng giải nhanh, giải tắt nhằm giúp các bạn học sinh tiết kiệm được tối đa thời gian làm bài và nâng cao sự tự tin, cẩn trọng và tập trung trong giờ thi.

Hiện nay khi học sinh lớp 9 đang vào giai đoạn cuối cùng của cấp 2 và chuẩn bị bước vào cấp 3. Nhiều phụ huynh muốn con mình thi vào các trường chuyên, lớp chọn để con được học trong môi trường học tập tốt nhất với những giáo viên tốt nhất, tâm huyết nhất. Muốn đặt chân vào những trường danh tiếng kiến thức với bạn phải thật chắc, không những thế bạn còn phải có khả năng giải nhanh, giải mẹo tốt nhằm tiết kiệm thời gian trong lúc làm bài. Thấu hiểu được điều đó gia sư Hải Phòng đã lựa chọn những gia sư giỏi nhất ,  kinh nghiệm nhất, kiến thức tốt nhất… từ  các trường đại học danh tiếng nhất tại Hải Phòng luôn sẵn sàng cùng con bạn trên bước đường học tập.

Một số lời khuyên của trung tâm gia sư nhằm giúp bạn học tốt hơn, dễ dàng hơn trong thời gian cuối cấp:

Không nên quan trọng độ dài nội dung

Nhiều bạn thường nhìn vào số lượng trang phải học, rồi lắc đầu ngán ngẩm: “Nhiều như thế thì làm sao mình có thể học hết được cơ chứ!”, thế rồi nản… Hoặc chỉ học được một vài trang rồi buông…

Hiểu, liên tưởng, kết hợp các giác quan

Nên nắm vững 5 quy tắc này. Chỉ cần nắm vững, bạn sẽ học thuộc bài một cách dễ dàng.

Khi học phải biết liên tưởng và hình dung trong đầu.

Suy nghĩ đến thứ khác thì chẳng bao giờ bạn thuộc bài được.

Bạn chỉ có thể học thuộc khi bạn hiểu. Nếu không hiểu, bạn học thuộc đấy, nhưng rồi cũng quên ngay.

Trước khi học phải có động lực .

Sẽ rất tốt nếu bạn kết hợp nghe, đọc, ghi chép… Hiệu quả sẽ tăng lên gấp nhiều lần.

Trên đây là lời khuyên của đội ngũ gia sư lớp 9 tại trung tâm nhằm giúp các em bớt vất vả trong năm cuối cấp này.
Chúc các em học sinh đạt điểm cao trong các kỳ thi sắp tới!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét