Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2013

Phụ huynh cần làm gì khi muốn tìm gia sư cho con


Cần tìm gia sư cho con quý phụ huynh làm gi?

Khi con của các bạn gặp khó khăn trong việc học tập các bạn hãy nhanh chóng liên hệ ngay với chúng tôi Gia Sư Hoa Phượng để được tư vấn và tìm một gia sư phù hợp về kèm cho con của các bạn.



Trung Tâm Gia Sư Hoa Phượng nhận dạy kèm các môn: Toán, Lý, Hóa, Văn, Sinh, Ngoại Ngữ, Tin Học, Vẽ, Luyện Chữ, Đàn, Nhạc...từ lớp 1 đến lớp 12, LTĐH các khối A, B, C, D...

Nhận dạy cả học sinh lớp mầm non, mẫu giáo chuẩn bị vào lớp 1

Gia sư Hoa Phượng hiện đang cộng tác với đội ngũ giáo viên tận tâm, nhiều năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn từ các trường cấp 1, cấp 2, cấp 3, trường chuyên và các giáo viên đang học thạc sĩ tại các trường đại học như: Đại Học Hải Phòng, Đại Học Hàng Hải Việt Nam, Đại Học Y Hải Phòng...

Gia sư của trung tâm có phương pháp sư phạm vững chắc sẽ dạy sát theo chương trình của Bộ Giáo Dục, dạy theo sát sổ báo bài của học sinh trên lớp hoặc dạy theo yêu cầu của phụ huynh.

Với đội ngũ gia sư nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy sẽ giúp học sinh nhanh chóng lấy lại kiến thức căn bản cho học sinh yếu, nâng cao kiến thức cho học sinh khá giỏi. Đảm bảo học sinh sẽ tiến bộ sao một tháng dạy.

Quý phụ huynh có nhu cầu tìm gia sư liên hệ theo địa chỉ:
TRUNG TÂM GIA SƯ HOA PHƯỢNG
ĐC : 129 Trần Văn Lan, Cát Bi, Hải An, Hải Phòng
Liên Hệ : Ms Liên  ĐT: 0313 50 20 50 - 0903 276 602
WebSite : www.giasuhaiphong.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét