Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

Hoa Phượng - Trung tâm gia sư uy tín nhất Hải Phòng


TRUNG TÂM GIA SƯ HOA PHƯỢNG
UY TÍN, CHẤT LƯỢNG CAO, HỌC PHÍ HỢP LÝ
www.giasuhoaphuong.com
Hotline : 0903 276 602
ĐTVP: 0313 50 20 50

Bằng nhiều năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, chúng tôi hiểu rằng: DẠY KÈM là phương pháp tốt nhất để HỌC SINH YẾU dễ hiểu bài và HỌC SINH GIỎI nhanh nâng cao kiến thức.

Văn phòng Gia Sư Hoa Phượng hiện đang cộng tác với rất nhiều Giáo Viên và Sinh Viên ưu tú của các trường: ĐH Hải Phòng, ĐH Hàng Hải, ĐH Y Hải Phòng, ...trên địa bàn thành phố, nhằm tạo ra một đội ngũ gia sư có chuyên môn cao, đáp ứng mọi nhu cầu học tập và rèn luyện cho tất cả học sinh ở mọi cấp, mọi trình độ.

Với phương châm "UY TÍN - TIN CẬY", Trung Tâm Gia Sư Hoa Phượng ra đời và mong muốn được đóng góp một phấn nhỏ trên bước đường thành đạt của con em các bạn.




Hình gia sư dạy kèm

Đến với văn phòng Gia Sư Hao Phượng chắc chắn quý phụ huynh sẽ hài lòng bởi cách phục vụ chu đáo và phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp của công ty chúng tôi như:

Ôn tập lại những kiến thức đã học ở trường
Dạy sát chương trình, dạy sâu kiến thức, dạy kỹ chuyên môn
Luôn nâng cao và mở rộng kiến thức cho các em
Thường xuyên báo cáo kết quả học tập đến quý phụ huynh
Chấp nhận dạy thử một đến 3 buổi không thu phí

TRUNG TÂM GIA SƯ HOA PHƯỢNG NHẬN DẠY KÈM TẠI NHÀ CÁC MÔN:
Toán - Lý - Hóa - Sinh - Văn...
Anh văn cơ bản - IELTS - TOELF - TOEIC...
Các môn Vẽ - Đàn - Nhạc...
Luyện viết chữ đẹp...
Các ngoại ngữ: Hoa - Hàn - Nhật - Pháp...
Chúng tôi với uy tín, trách nhiệm của mình sẽ đem đến cho quý Phụ Huynh sự hài lòng nhất về việc giảng dạy của gia sư của trung tâm và việc học của con em các bạn.

Lưu ý: Trung Tâm sẽ cho gia sư dạy thử từ 2 - 3 buổi trước khi dạy chính thức để đảm bảo chất lượng gia sư của trung tâm. Nếu sau thời gian dạy thử quý phụ huynh thấy gia sư của trung tâm dạy không đạt yêu cầu thì xin quý phụ huynh hãy báo ngay cho trung tâm, chúng tôi sẽ đổi ngay cho các bạn một gia sư khác.

Quý phụ huynh sẽ an tâm hơn khi đến với Gia Sư Hoa Phượng !!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét