Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

Gia sư lớp 8 tại Hải Phòng

Các bậc phụ huynh đang có nhu cầu cần tìm một gia sư lớp 8 cho con em mình? Quý phụ huynh đang băn khoăn và lo lắng không biết đặt niềm tin vào trung tâm gia sư nào có chất lượng cao và tin tưởng ở Hải Phòng khi mà các trung tâm gia sư mọc lên ngày càng nhiều. Vậy thì Quý phụ huynh hãy cho chúng tôi - Trung tâm gia sư Hoa Phượng Hải Phòng có cơ hội được làm việc và xếp gia sư có chất lượng nhất để kèm cặp các em học sinh trong lĩnh vực học tập.


Bước vào năm học lớp 8, các em học sinh phải học một khối lượng kiến thức lớn và có thêm môn học mới, đây là năm học vô cùng quan trọng trong suốt quá trình học THCS của các em. Kiến thức lớp 8 là kiến thức trọng tâm vô cùng quan trọng phục vụ cho các em học sinh chuẩn bị cho năm học cuối cấp. Vì lẽ đó nên các em học sinh rất nên cần một gia sư giúp các em hệ thống lại kiến thức và ôn luyện để các em nắm được kiến thức một cách vững vàng và khoa học nhất.

Với các bạn gia sư giỏi đến từ các trường đại học nổi tiếng trên thành phố Hải Phòng như Đại Học Y Hải Phòng, Đại Học Hàng Hải Việt Nam, Đại Học Hải Phòng, chúng tôi cam kết gia sư của trung tâm gia sư Hoa Phượng sẽ mang lại kết quả học tập cao nhất cho các em học sinh. Các bậc phụ huynh hãy đến với trung tâm gia sư Hoa Phượng để trải nghiệm sự khác biệt.

Khi học gia sư tại trung tâm gia sư Hoa Phượng, các em học sinh sẽ được:
- Hệ thống lại toàn bộ kiến thức của chương trình học lớp 7
- Củng cố lại kiến thức đã bị hổng trong suốt quá trình học
- Dạy các mẹo giúp các em giải toán nhanh và khoa học
- Làm và giải các bài tập từ mức độ dễ đến khó để tăng khả năng tư duy
- Thoải mái hỏi gia sư những gì các em chưa hiểu
- Luyện các đề thi trước khi các em bước vào các kỳ thi quan trọng
.......
Mọi thông tin chi tiết, quý phụ huynh vui lòng liên hệ:
TRUNG TÂM GIA SƯ HOA PHƯỢNG
ĐC: 129 Trần Văn Lan, Cát Bi, Hải An, Hải Phòng
ĐTVP: 0313 50 20 50 - Hotline: 0903 276 602 - 0903 276 581

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét