Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Gia sư lớp 11 ở Hải Phòng

Trung tâm Gia sư Hoa Phượng nhận dạy kèm gia sư tại nhà cho các em học sinh lớp 11 tất cả các môn học Toán, Lý, Hóa, Văn, Sử, Địa, Anh. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực gia sư, trung tâm gia sư Hoa Phượng với lực lượng hàng nghìn gia sư nòng cốt đến từ các trường đại học nổi tiếng chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả học tập cao cho các em học sinh.


Lớp 11 là năm học vô cùng quan trọng đối với các em học sinh, kiến thức của năm học lớp 11 chiếm tới 40% trong các đề thi đại học. Vì thế các em học sinh nên chú trọng ôn luyện kiến thức để chuẩn bị bước vào các kỳ thi quan trọng. Rất nhiều các em học sinh đang rất hoang mang và lo lắng trước kho kiến thức mà mình đang có chưa đủ để đáp ứng trước các kỳ thi quan trọng. Vì vậy để có một người kèm cặp giúp các em ôn luyện và định hướng rõ ràng là một điều hết sức cần thiết.

Khi học gia sư tại trung tâm gia sư Hoa Phượng, chúng tôi sẽ giành từ 1 đến 3 buổi để làm quen, kiểm tra lực học và đề ra phương pháp học hiệu quả nhất phù hợp với từng đối tượng học sinh. Trong quá trình học tập, gia sư sẽ cố gắng tạo ra không khí học vui tươi thân thiện nhằm tạo dựng cho các em học sinh hứng thú trong học tập từ đó giúp các em có thể tiếp thu bài giảng một cách hiệu quả và trọn vẹn nhất. Chúng tôi cam kết các em học sinh sẽ có kết quả học tập tiến bộ sau một tháng theo học gia sư tại trung tâm gia sư Hoa Phượng.

Lý do mà trung tâm có thể cam kết các em học sinh sẽ học tập tiến bộ sau một tháng học gia sư tại trung tâm gia sư Hoa Phượng là vì chúng tôi đã có một quá trình tuyển chọn gia sư khá kĩ lượng và khắt khe. Tất cả các gia sư của trung tâm gia sư Hoa Phượng đều là những sinh viên giỏi của các trường đại học nổi tiếng trong thành phố và đã từng có nhiều năm kinh nghiệm đi dạy gia sư, vì thế gia sư của chúng tôi đều có chuyên môn nghiệp vụ vững vàng để truyền đạt cho các em học sinh.

Nếu các em học sinh muốn có một gia sư giỏi lớp 11 đến kèm riêng tại nhà cho mình thì hãy liên hệ ngay:
TRUNG TÂM GIA SƯ HOA PHƯỢNG
ĐC: 129 Trần Văn Lan, Cát Bi, Hải An, HP
ĐTVP: 0313 50 20 50

Hottline: 0903 276 602 - 0903 276 581

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét