Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Gia sư tiểu học ở hải phòng

Có thể nói quá trình học tập và phát triển của một con người được hình thành và phát triển nhất là cấp học tiểu học. Cấp học tiểu học bắt đầu với bao khó khăn cho cả các em học sinh lẫn bao nỗi lo âu cho cha mẹ. Trồng cây thì phải uốn nắn từ khi còn non và trồng người thì phải rèn rũa từ khi còn nhỏ, vì vậy để có được một phương pháp học phù hợp cho các em học sinh tiểu học thì quả thật không hề đơn giản chút nào. 




Khi bắt đầu đến trường, trẻ gặp phải những trở ngại tâm lý, như giảm sút hứng thú học tập, chán học… Vì thế, vai trò của cha mẹ là rất quan trọng, giúp cho trẻ vượt qua những khó khăn đầu tiên khi nhập trường. Bên cạnh đó, cha mẹ giúp trẻ hình thành và phát triển tính tò mò, ham hiểu biết. Nếu trong quá trình học tập trẻ được cha mẹ giúp tháo gỡ những vướng mắc sẽ tạo động lực cho chúng phát triển trí thông minh và sáng tạo. Đồng thời, cha mẹ phải giáo dục cho trẻ động cơ học tập đúng đắn. Ở giai đoạn đầu, trẻ chưa hiểu được vì sao mình phải đến trường. Thông thường, chúng thích thú bởi vì được mặc quần áo đẹp, được đeo cặp mới… Khi những cảm xúc đó qua đi, trẻ phải tiếp xúc với những kiến thức mới, phải ngồi học nghiêm túc, không được nói chuyện riêng, phải thực hiện nội quy của trường… cho nên sẽ bị căng thẳng, lo lắng. Lúc này cha mẹ là nơi cho trẻ nương tựa, xóa những băn khoăn trong học tập bằng cách xây dựng cho trẻ động cơ học tập đúng đắn. Cha mẹ luôn đặt niềm tin, sự tôn trọng, sự động viên, khích lệ… đối với con cái trong học tập, cũng như trong sinh hoạt hằng ngày chính là những công cụ hữu ích nhằm giúp trẻ hình thành và phát triển trí tuệ.

Để trẻ học tập một cách tốt nhất, trung tâm gia sư Hoa Phượng sẽ giới thiệu cho các bậc phụ huynh những bạn gia sư có chuyên môn nghiệp vụ sư phạm. Khi học gia sư trẻ sẽ được hướng dẫn tiếp thu kiến thức một cách dễ dàng và hiệu quả nhất, tạo hứng thú học tập cho trẻ, giúp trẻ xua đi những căng thẳng trong quá trình học tập.

Để có một gia sư tiểu học giỏi đến nhà kèm cho con em mình học tập, quý phụ huynh vui lòng liên hệ:
TRUNG TÂM GIA SƯ HOA PHƯỢNG
ĐC: 129 Trần Văn Lan, Cát Bi, Hải An, Hải Phòng
ĐT: 0313 50 20 50
Hottline: 0903 276 602 - 0903 276 581


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét