Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Gia sư Toán lớp 5 Hải Phòng


Trong tất cả các môn học, có lẽ Toán là môn học gây nhiều khó khăn nhất cho các em học sinh. Đối với học sinh lớp 5 cũng vậy, nhiều em học sinh có tâm lý rất sợ học môn Toán trong khi đó đây là môn học chính cho các em học sinh không chỉ trong năm học lớp 5 mà còn theo các em trong suốt quá trình học tập tiếp theo nữa.

Lớp 5 là năm cuối cấp 1, là năm cực kỳ quan trọng đối với học sinh là bước đệm giúp con bạn định hướng học tập trong những năm sắp tới. Biết được tầm quan trọng như vậy nhiều PHHS rất muốn con mình có được kết quả học tập tốt nhất, phù hợp nhất để con không ngừng tiến bộ. Xuất phát từ nhu cầu đó nhiều phụ huynh muốn tìm gia sư lớp 5 tại nhà cho con, muốn con có được thời gian tốt nhất để học tập, không muốn con mất nhiều thời gian đến các trung tâm hay lò luyện thi nóng bức, chật chội mà chưa chắc đã học được gì.
Gọi ngay cho chúng tôi - Trung tâm gia sư Hoa Phượng sẽ giúp bạn lựa chọn gia sư lớp 5 tốt nhất cho con bạn.

Ngoài cung cấp các gia sư giỏi chuyên môn nghiệp vụ về môn Toán Trung tâm còn nhận gia sư tiếng anh lớp 5, gia sư tiếng việt lớp 5 cho con bạn. Giúp con bạn giỏi toàn diện tất cả các môn.
Các bậc phụ huynh nên quan tâm nhiều hơn nữa trong việc học tập của con em mình - nhất là những em học sinh đang bước vào năm học cuối cấp như học sinh lớp 5. Vậy còn chờ gì nữa mà quý phụ huynh không liên hệ ngay với trung tâm gia sư Hoa Phượng chúng tôi để tìm được một gia sư Toán giỏi cũng như gia sư của các môn học khác để con em mình có một thành tích học tập vượt trội hơn.

Để được tư vấn và hướng dẫn một cách chi tiết quý phụ huynh vui lòng liên hệ:
TRUNG TÂM GIA SƯ HOA PHƯỢNG
ĐC: 129 Trần Văn Lan - Cát Bi - Hải An - Hải Phòng
ĐT liên hệ: 0313 50 20 50
Hottline: 0903 276 602 - 0903 276 581

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét