Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

gia sư lớp 9 ở hải phòng

Các bậc phụ huynh hẳn đang có tâm trạng lo lắng khi con em mình bước vào năm học cuối cấp của chương trình THCS. Năm học lớp 9 có lẽ là năm học quan trọng và có tính chất quyết định cho cả chặng đường học tập của các em.


- Các em đang băn khoăn lựa chọn trường cấp 3 nào có chất lượng và phù hợp với khả năng học tập của mình?
- Các em học sinh đang mơ hồ chưa nắm rõ lực học của mình?
- Với khả năng học tập hiện có liệu các em có thi được vào trường mà mình mong ước?
- Các em cảm thấy mình đang bị hổng kiến thức nhưng chưa biết bắt đầu lại từ đâu?
Và còn rất nhiều câu hỏi làm các em phải tốn thời gian suy nghĩ rất nhiều. Giải pháp hiệu quả nhất để giúp các em yên tâm học tập là gì?

 Hãy đến với trung tâm gia sư Hoa Phượng, chúng tôi sẽ giúp các em giải quyết tất cả những khúc mắc mà các em vướng phải trong suốt quá trình học tập. Với đội ngũ gia sư giỏi giàu kinh nghiệm giảng dạy đến từ các trường đại học nổi tiếng trong thành phố như trường Đại Học Hàng Hải Việt Nam, Đại Học Y Hải Phòng, Đại Học Hải Phòng trung tâm gia sư Hoa Phượng cam kết một kết quả học tập tiến bộ cho các em học sinh sau khi học gia sư tại trung tâm Hoa Phượng.

Khi học gia sư tại trung tâm gia sư Hoa Phượng, các em học sinh sẽ được:
- Hệ thống lại toàn bộ kiến thức trong suốt những năm học THCS
- Củng cố lại toàn bộ kiến thức mà các em đã bị hổng, bị mất gốc
- Ôn tập và nắm vững kiến thức kiến thức của năm học lớp 9
- Ôn luyện các đề thi vào cấp 3 của những năm học trước để các em làm quen với các dạng đề thi.
- Rèn cho các em những kỹ năng cơ bản và cần thiết khi làm bài thi, bài kiểm tra.

Với thái độ học tập nghiêm túc của các em học sinh, chúng tôi cam kết các em sẽ có một kết quả học tập tốt nhất, thi đậu vào các trường THPT mà các em đã lựa chọn.

Để có gia sư đến dạy tại nhà, quý phụ huynh vui lòng liên hệ:
TRUNG TÂM GIA SƯ HOA PHƯỢNG
ĐC: 129 Trần Văn Lan, Cát Bi, Hải An, Hải Phòng
ĐTVP: 0313 50 20 50
Hottline: 0903 276 602 - 0903 276 581

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét